VỀ CHÚNG TÔI

về 365Pay

365Pay trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi!

365Pay trực thuộc CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN 365Pay, có trụ sở tại số 108 Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những tiện ích tối ưu trong cuộc sống.

365Pay cung cấp nền tảng mua hàng & thanh toán trực tuyến, giúp thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm (One Touch Payment). 365Pay hỗ trợ thanh toán sử dụng thẻ ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế. Thanh toán nhanh chóng, an toàn với quy trình đạt chuẩn quốc tế.. Người dùng 365Pay có thể thanh toán mọi tiện ích, dịch vụ bao gồm:

Mua thẻ game online của 17 loại tài khoản game từ các nhà cung cấp.

Mua thẻ điện thoại của 05 nhà mạng

Nạp điện thoại trả trước, trả sau của 03 nhà mạng

Nạp và mua mã thẻ Data 3G / 4G / 5G của 03 nhà mạng

Thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, tài chính, bảo hiểm

Đặt phòng khách sạn

Mua vé máy bay, xổ số

Chuyển tiền 24/7

Người dùng 365Pay hoàn toàn an tâm vì chúng tôi hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế: Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) - là tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International.

Đặc biệt, tại 365Pay, chúng tôi đưa các tiêu chí MINH BẠCH – RÕ RÀNG – AN TOÀN – TIỆN ÍCH để mang đến dịch vụ nạp tiền chất lượng và đảm bảo nhất hiện nay.

Các chính sách bảo mật, chính sách cung cấp, hủy và hoàn trả dịch vụ, điều khoản sử dụng, quy trình giải quyết khiếu nại đều được 365Pay quy định cụ thể trên website chính thức của hệ thống.

Hệ thống 365Pay ra đời như một bước tiến mới để chúng tôi có thể tiếp tục sứ mệnh mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng một cách thường xuyên và lâu dài.

Mọi thắc mắc và đề nghị hợp tác, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

- Công ty cổ phần thanh toán 365Pay​

- Email: [email protected]

- SĐT: 0828.77.99.88